Framfarir í Leynigarði frá 15 maí...

MAX OG LEYNIGARÐUR 021

Á þessu svæði var skógur með jafnstórum trjám og sjást þarna fyrir innan, Vigdís og Simmi gáfu okkur þessi  þrjú grenitré.

 

MAX OG LEYNIGARÐUR 020

Pallasmíði

 

MAX OG LEYNIGARÐUR 026

Tengibygging fokheld

 

MAX OG LEYNIGARÐUR 030

Klæðning komin á tengib. og rennur.

 

MAX OG LEYNIGARÐUR 031

grindverk að klárast.

 

MAX OG LEYNIGARÐUR 033

Svalt Cool


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

svalt...........miklu meira en það Þetta er æðislegt!  Greinilega allt að gerast í Leynó. En þetta með hárið, ég var að hugsa um að breyta úr sólar- og útivistarklippingu, í rok- og rigningarvæna,   en það er SÓl núna svo ég þegi bara.

Inga (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 19:26

2 Smámynd: Josiha

VÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁÁ!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!! Þetta er meiriháttar F L O T T! Hlakka til að koma í heimsókn

Josiha, 5.6.2007 kl. 19:38

3 identicon

Vá hvað er orðið fínt hjá ykkur! Maður verður að fara að kíkja í kaffi og meððví... ef manni er boðið..?

Ninna (IP-tala skráð) 5.6.2007 kl. 20:45

4 Smámynd: Zóphonías

Afhverju er Ása Ninna alltaf á undan mér að kommenta????.....Innilega til hamingju! Ég og Afi kíkjum kannski í kaffi þarna bráðum aftur...
Úr Síðasta túr í Leynigarð ....

Afi: Já Hún Helga á eitthvað land þarna inn frá

Orri: Já þau eru náttúrulega með sumarbústað Gugga og Lalli

Afi: Já ég trúi því vel (kveikir í cigill)

Orri: Eigum við ekki að kíkja bara þarna inn ??

Afi: Eru þau mikið þarna?

Orri: Alveg slatta held ég ?

Afi: jájá ég trúi því vel við getum svo sem rennt þarna við er ekki Guðbjörg með einhvern smáskika bara???

Orri: Nei ég held hún sé að byggja sér sumarhús

Afi : Sko stelpan  já já við getum rennt við

Orri og Afi keyra inn eftir leynigarðinum og finna loks Guggu og Lalla

Afi : Bíddu hér er bara hús!

Orri : Já þau eru nú búinn að vera að þessu í nokkurn tíma held ég

Afi : Já ég trúi því ég trúi því vel ( slekkur í cigill)

Afi: (Horfir á Max) Hvað kvikyndi er þetta?

Orri : Þetta er Max hans Lalla

Afi: já ég trúi því ég trúi því vel....Byggði Guðbjörg þetta allt sjálf?

Orri : Já

Afi: já ég trúi því vel ég trúi því vel...........

 Eftir gott kaffi í leynigarði er farið heim! ....... Er sem sagt hægt að skoða inni næst???

Zóphonías, 5.6.2007 kl. 22:48

5 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Takk,þetta er bara svalt.

Orri: nú fékkstu mig til að grenja úr hlátri.

Alltaf kaffi fyrir alla í Leynigarði-úti og inni .

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 6.6.2007 kl. 00:46

6 identicon

Halló var ekki háraðgerðin mikla í dag?  Verða ekki birtar myndir?

Inga (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 19:25

7 identicon

Er einhver keppni Orri?

En já, ég hló sko líka, ekta afi krútt!

En já Gugga, við sjáumst á laugó, í feikna fjöri!

Ninna (IP-tala skráð) 7.6.2007 kl. 00:28

8 Smámynd: Aðalheiður M Steindórsdóttir

Hæ skvís :)

Hva svaka sumarbústaður er þetta? Ekkert smá flottur!
Ætlaði bara að láta vita að við verðum líklega á í Selfosssveitinni um helgina, verðuru eitthvað heima, eða ertu í Bubba Byggi leik í sveitinni?

Aðalheiður M Steindórsdóttir, 7.6.2007 kl. 22:59

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dritað á plankann

Höfundur

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...
Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

 

 

Lestur þessi er alveg á þína ábyrgð,ekki er hægt að höfða mál við höfund síðunnar,verðir þú fyrir einhverskonar áfalli við lesturinn.Hverskyns bölv og ragn er með öllu óheimil,þó má gera undantekningu með óskiljanlegm dulyrðum. Góða skemmtun.

A.T.H. Nýtt póstfang:

guggasig@internet.is

MSN:

guggalugg@hotmail.com

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • des 08 080 copy copy
  • des 08 079 copy
  • des 08 078 copy
  • des 08 077 copy
  • des 08 072 copy
  • des 08 069 copy

Nýjustu myndböndin

Frænkurnar rokka

Júlía 2 hluti.

júlí 07 217

júlí 07 220

júlí 07 219

221 dagur til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband