Drit fyrir þá sem er annt um mig, alls ekki hina!

Málið er einfalt:

Hvað á ég að láta gera við hárið mitt n.k. fimmtudag...sko á Krítik?

Langar í Xstream makeover en þar sem ég er ......já ...þá er ég á báðum áttum.

Langar að láta klippa slatta,lita,dekkra,liði ...og???arg.

Komið nú með hættulega tillögurUndecided


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Sko, mér finnst að þú eigir að klippa hárið soldið stutt. Ekki eins stutt og mitt þó (það síkka reyndar óðum!), en stutt samt. Þú ert með svo stór og falleg augu og þau munu njóta sín betur með stuttu hári.
Ég sé fyrir mér soldið tjásulega klippingu...ekki beina og stífa sem sagt. Já, og mér finnst að þú eigir að halda áfram að vera blondína.

Annars skaltu vera óhrædd að breyta alveg til. Þetta er bara hár. Það vex aftur. Leiðinlegt að vera með eins hár alla ævi...eða það finnst mér

P.S. Nr. 1, 2 og 3 er samt að fara til einhvers sem þú treystir 100% Mundi ekki taka neina áhættu þegar maður er fara út í stórar breytingar.

Josiha, 2.6.2007 kl. 00:21

2 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Skooo - langar - langar - langar - það er málið sem ég hef verið að tala um. Ef þig langar eitthvað þá áttu að gera það. Í þessu tilfelli er það ekki spurning, hár hef ég aldrei vitað að hætti að vaxa. kv. ( ég eg búin með verkefnið)

Helga R. Einarsdóttir, 2.6.2007 kl. 10:00

3 identicon

Er eiginlega alveg sammála Jóhönnu, stytta það ekki samt mikið stutt, og halda áfram að vera "ljóska" smá tjásulegt.... mundu bara að það er að koma sumar og útivera og allt það, svo hafðu það þægilegt, ekkert vesen. Hlakka til að sjá skvísuna.

Inga (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 12:52

4 identicon

Já, stutt skal það veraog tjásað, áfram ljóst en væri flott ef þú færð þér kannski nokkrar dökkar strípur inn á milli... vertu soldið villt! ;)

Ninna (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 16:34

5 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Takk gellur  þessar tillögur hjálpa...ætla að láta taka nokkuð vel af því, enda eins og Inga segir vil ég hafa það sumar og sundþægt.

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 2.6.2007 kl. 20:40

6 identicon

Jæja - vertu áfram ljóska - með flottan þvertopp finnst mér sem síkkar til hliðanna og svona skáa til hliðanna sem er svo hægt að krulla kúlt - eða hvað - ekkert stípudót svona í sumarbirtunni - lýsist hvort eð er allt í sumar þar sem ég veit að þú verður mikið útivið og hananú!

Gilitrutt (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 21:49

7 identicon

Ok, þar kom að því. Ég er sammála mömmu þinni. Ef þig langar að gera eitthvað þá áttu að drífa í því vogarxxxxxx. Sestu bara í stólinn og spurðu Þóru hvað henni finnist. Ef þér finnst það alveg út í kött þá myndi ég mæla með svona rokk klippingu eins og ég fékk mér. Ég hugsa að þú yrðir megabeib svoleiðis. Plís, ekki dekkja það mikið. Þú ert bara svo mikil ljóska En gangi þér vel. Ég er bara hinu megin við götuna frá Þóru ef þig vantar áfallahjálp. Hlakka til að sjá nýja megabeibið.

Ragna Björk (IP-tala skráð) 2.6.2007 kl. 22:01

8 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Krulla mín: er þetta ekki of flókinn toppur fyrir ljósku öruggla flottur...skiluru.

Ragna mín: ef þú heyrir scary-movie-öskur, hlauptu þá yfir!

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 2.6.2007 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dritað á plankann

Höfundur

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...
Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

 

 

Lestur þessi er alveg á þína ábyrgð,ekki er hægt að höfða mál við höfund síðunnar,verðir þú fyrir einhverskonar áfalli við lesturinn.Hverskyns bölv og ragn er með öllu óheimil,þó má gera undantekningu með óskiljanlegm dulyrðum. Góða skemmtun.

A.T.H. Nýtt póstfang:

guggasig@internet.is

MSN:

guggalugg@hotmail.com

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • des 08 080 copy copy
  • des 08 079 copy
  • des 08 078 copy
  • des 08 077 copy
  • des 08 072 copy
  • des 08 069 copy

Nýjustu myndböndin

Frænkurnar rokka

Júlía 2 hluti.

júlí 07 217

júlí 07 220

júlí 07 219

221 dagur til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband