Hvað eru margar kartöflur í þessu driti?

Fékk áminningu frá móður minni um álkulega flugfreyju á síðunni...færum hana niðurWink.

Nú í dag gerðist sitt hvað áhugavert.

Ég fór í Bónus, Ríkið, Húsasmiðjuna og ENNEINN,

svo fórum í Leynigarð.

Lalli og Geiri kláruðu að setja niður þakjárnið,

ég tók límmiða af 130 grindverksspítum og er byrjuð að bera á þær fúavörn,

ég setti niður jarðepli bak við Leynigarð,

foreldrar mínir settu niður kartöflur.

Ég sá Tinnu og Tóta raka sinu í Miðgarði, Ellý var líka þar.

Erla og Vilberg + baun kíktu við eftir sína kartöfluniðursetningu,

Ívar og Hilmar fóru í Flúðalaug,

Amma kíkti,

og Haddi,

Júlía Katrín heimsótti ömmu og afa í Gamlagarði,

ég sá Ödda og Hrönn,

Örn og Marit litu við.

Max var óþekkur í dag og reyndi að taka upp jarðeplin sem ég setti niður,

Júlía Katrín fékk nýtt teppi handa Siggu (dúkku) hjá ömmu Helgu,

Haddi setti skúrinn sinn fyrir framan byrgið klukkan 18.35,

ég grillaði svínakótilettur, hamborgara, kjúkling og kartöflur handa 6 einstaklingum,

meðlætið var kartöflusalat, kartöflustrá og sósa. Drykkjarföng samanstóðu af Eglis appelsíni(hæ JóhannaWink), pepsí Max og Lite léttöli.

tjaldsvæðið á Flúðum var smekkfullt af felli-og hjólhýsum.

Við Júlía Katrín fórum á fjórhjólið, Max óþekki kom með og fékk sér sundsprett og sprett þvert yfir kartöflugarð foreldra minna.

Við komum heim klukkan 20.30 þreytt og sæl eftir notalegan dag í Mýrinni.

 Helga Guðrún fór á Sauðárkrók í gærkvöldi með Katrínu að hitta Sunnu sem var að eignast lítinn gaur, þær komu aftur heim í kvöld og eru farnar á "djammið"

Góða Nótt ZZZZzzzzSleeping


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Josiha

Hæ Gugga  Ég þóttist ekki sjá þetta, hehe. Ég var sko rosa dugleg í dag. Fór í útskriftarveislu og drakk bara vatn! Pældu í því! Þetta er ekkert mál. Þegar mig langar geðveikt mikið í ískalt og svalandi appelsín, þá hugsa ég bara um heitt appelsín. Og þegar maður er búinn að drekka alltof mikið af því og tennurnar allar í sykurleðju. Þá langar mig bara ekkert í appelsín! Þetta virkar. Ahh ég er svo dugleg
En Max fyndinn að grafa upp jarðeplin. Ætli hann sé svona óþolinmóður að geta ekki beðið til síðsumars? Hehehe.

Love jú hon

Josiha, 27.5.2007 kl. 00:17

2 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Hahaha þetta var líka goslaust og heitt appelsín...næstumþví ...

Þú ert sko ógó dugleg .

Max er EKKI fyndinn!

lov jú 2 .

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 27.5.2007 kl. 00:22

3 identicon

Já, ætlaði bara að kvitta fyrir komuna

Gott að þið áttuð góða helgi!

Ninna (IP-tala skráð) 28.5.2007 kl. 20:31

4 identicon

Til hamingju með byggingaleyfið. LOKSINS! Þá fer Bubbi bara að byggja.

Ragna Björk (IP-tala skráð) 29.5.2007 kl. 23:27

5 Smámynd: GK

Ég var hér - en ekki þar...

GK, 30.5.2007 kl. 16:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dritað á plankann

Höfundur

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...
Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

 

 

Lestur þessi er alveg á þína ábyrgð,ekki er hægt að höfða mál við höfund síðunnar,verðir þú fyrir einhverskonar áfalli við lesturinn.Hverskyns bölv og ragn er með öllu óheimil,þó má gera undantekningu með óskiljanlegm dulyrðum. Góða skemmtun.

A.T.H. Nýtt póstfang:

guggasig@internet.is

MSN:

guggalugg@hotmail.com

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • des 08 080 copy copy
  • des 08 079 copy
  • des 08 078 copy
  • des 08 077 copy
  • des 08 072 copy
  • des 08 069 copy

Nýjustu myndböndin

Frænkurnar rokka

Júlía 2 hluti.

júlí 07 217

júlí 07 220

júlí 07 219

221 dagur til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband