Stór dagur á morgun:

1. Lambaferð hjá Júlíu Katrínu -Stekkum.

2.Byggingarnefndarfundur á Laugarvatni*kross your putts plís*

3.Diskótek í umsjón tengla hjá Ívari Bjarka, sem er þess valdandi að ég kemst ekki á...

4. ...Josh Groban með Lalla,...tengdó fer fyrir mig Crying og ég dansa diskó á meðan Cool.

5.Helga Guðrún litla byrjar hjá M.S.

Vonandi þurfum við ekki að flagga í hálfa í Leynigarði um helgina Pinch.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Og ég sem ætlaði að gleyma morgundeginum þangað til á hinn daginn. Ég þarf að fara í klippingu og fleira eftir vinnu. Hvað verður um Júlíu eftir leikskóla?

Helga R. Einarsdóttir, 14.5.2007 kl. 20:21

2 Smámynd: Josiha

Afhverju ferðu ekki með á Josh? Og ég skal sko hafa puttana í kross í sólarhring fyrir þig ljúfan mín
Er fánastöng í Leynigarði?

Josiha, 14.5.2007 kl. 21:07

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Mam:JKL fer líklega með á Diskóið,nema hún eigi einmanna ömmu einhversstaðar

Jóhanna: Ég er tengill í Ívars bekk og þar sem ég boðaði til þessarar samkomu verð ég að vera með eins og hinir tenglarnir,við erum 5-6 en krakkarnir um 60.

Lalli fékk þessa boðsmiða á föstudag eftir að þetta bekkjakvöld var dagsett.Og nei það er ekki flaggstöng ...ennþá

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 14.5.2007 kl. 21:32

4 Smámynd: Josiha

Ohh en svekkjandi! *vorkenn*

Josiha, 14.5.2007 kl. 22:14

5 identicon

Vonandi gengur allt vel með Leynigarð, ég krossa putta. Mæli svo bara með því að flaggstöngin verði sett upp ef allt gengur að óskum, og þá að sjálfsögðu flaggað alla leið! ;)    

Ninna (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 01:28

6 identicon

Hæ sæta mikið er ég farin að sakna þín það er eins og það sé ekki líf fyrir utan kANARÍ ... 

Hugsa til ykkar í dag...

Góða skemmtun í sveitaferðinni og dískóinu

Hlakka til næst..

kv. Vigdís enn að bíða eftir Rauða

Vigdís (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 15:11

7 identicon

vona að 1,2,3og 5 hafi allt gengið vel, hrædd um að sé of seint að krossa putta en krossa samt, leiðinlegt með Josh, tengdó heppin. kv.

Inga (IP-tala skráð) 15.5.2007 kl. 17:23

8 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Æ - ég veit að ég er léleg amma. Ég var nú bara að lesa þetta núna og rauk þá útí Féló að ná í Júlíu - var búin að gleyma að þetta átti að vera í dag. En þá var ég nú reyndar í skreytingu. Ég er sem sagt skrautleg núna, tilbúin í eitthvað  óvænt og mátulega ruglað. Hefurðu lesið bloggið hjá salatdiskinum sem er vinur Guðmundar? kv.

Helga R. Einarsdóttir, 15.5.2007 kl. 21:09

9 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Þetta reddaðist, Helga jógúrtdósarbankari var heima. Ég finn engann salatdisk

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 15.5.2007 kl. 21:26

10 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Hjúkk fann salatdiskinn eftir mikla leit og hjálp Sandvíkinga...þetta er einmitt eitthvað fyrir þig,hvað verður þú lengi?

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 15.5.2007 kl. 21:47

11 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Veit ekki - ég er ekki alveg sátt við að fá ekkert að vita um kaupið. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 15.5.2007 kl. 22:12

12 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Til hamingju með mjólkurbússtarfsmanninn, vonandi fattar hann hvað hann getur grætt á þessu og tollir doltinn tíma. kv.

Helga R. Einarsdóttir, 15.5.2007 kl. 22:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dritað á plankann

Höfundur

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...
Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

 

 

Lestur þessi er alveg á þína ábyrgð,ekki er hægt að höfða mál við höfund síðunnar,verðir þú fyrir einhverskonar áfalli við lesturinn.Hverskyns bölv og ragn er með öllu óheimil,þó má gera undantekningu með óskiljanlegm dulyrðum. Góða skemmtun.

A.T.H. Nýtt póstfang:

guggasig@internet.is

MSN:

guggalugg@hotmail.com

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • des 08 080 copy copy
  • des 08 079 copy
  • des 08 078 copy
  • des 08 077 copy
  • des 08 072 copy
  • des 08 069 copy

Nýjustu myndböndin

Frænkurnar rokka

Júlía 2 hluti.

júlí 07 217

júlí 07 220

júlí 07 219

221 dagur til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband