Drithöfðinginn hefur talað...

...og því kominn tími á nýtt drit.

Helga á núna bara eitt próf eftir, í dönsku,kláraði stæ. í morgun og kom alsæl heim úr því prófi. Eftir hádegi skrapp hún með Katrínu í Þolló að hitta Ragnheiði sem vinnur þar í golfskála???ég vissi ekki að það væri golfvöllur þarWoundering ???

Klukkan hálf sjö í kvöld hringdi hún svo í mig:

Helga: Hæ, ég var á spá hvort ég mætti fara með Loisu til Eyja núna? Dallurinn fer hálf áttaHalo.

Ég: uuuu...haUndecided?

Helga: Ææææ okkur langar svo að gera eitthvað sniðugtTounge.

Ég: hvenær kemur þú þá heim?

Helga: við gistum hjá mömmu hennar og komum svo aftur um hádegi á morgun.

Ég: hvenær fer "Dallurinn" á morgun?

Helga: -Kallar á Loisu"hvenær fer Dallurinn á morgun?"-Hann fer átta í fyrramálið,við tökum þá kannski seinni ferðinaSleeping.

Týpískt af Þyrnirós að pæla í þessu.

Ég: Ókey eru þið með bíl?

Helga: Já og tjald...

Ég: uuuu.????Woundering ...jamm...haldið ykkur fast og svo heyri ég í þér.

Helga: Já gerum það elska þigHeart.

Ég: ég þig sömuleiðis, bæ...InLove

Einstakur karakter þessi dóttir sem gefur lífinu ekkert nema bjarta litiInLove.

Hvað ætli hafi orðið um KatrínuWoundering ? Bíllinn hennar er hér fyrir utan...laumufarþegiErrm?

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Zóphonías

Já ég man þegar að ég var fimm ára og fór með mömmu að heimsækja Guðbjörgu sem bjó þá í blokk í Háenginu (ef ég man rétt) í minningunni er íbúðin full af basthúsgögnum?. Ég man allavega að mamma fór að heimsækja Guggu afþví að Helga var  nýfædd. Ég man að það var búið að segja manni að hafa ekki hátt af því ég mætti ekki vekja Helgu.  Svo man ég að ég koma að sjá þessa nýju frænku mína ,,langömmubarnið hennar ömmu Ninnu" og hversu bleikum galla hún var af því að hún var svo miklu blíðari en systir mín sem grét og grét (endalaust btw)  Svo man ég líka hversu KÚL það var að heimsækja Guggu í Takkann ........... Það er alveg rétt þú átt góða dóttur.                                  p.s. hvað er rétt af þessu sem ég man?

Zóphonías, 9.5.2007 kl. 00:00

2 Smámynd: Zóphonías

Smámynd: Zóphonías

Já ég man þegar að ég var fimm ára og fór með mömmu að heimsækja Guðbjörgu sem bjó þá í blokk í Háenginu (ef ég man rétt) í minningunni er íbúðin full af basthúsgögnum?. Ég man allavega að mamma fór að heimsækja Guggu afþví að Helga var  nýfædd. Ég man að það var búið að segja manni að hafa ekki hátt af því ég mætti ekki vekja Helgu.  Svo man ég að ég koma að sjá þessa nýju frænku mína ,,langömmubarnið hennar ömmu Ninnu" og hversu bleikum galla hún var af því að hún var svo miklu blíðari en systir mín sem grét og grét (endalaust btw)  Svo man ég líka hversu KÚL það var að heimsækja Guggu í Takkann ........... Það er alveg rétt þú átt góða dóttur.                                  p.s. hvað er rétt af þessu sem ég man?

Zóphonías, 9.5.2007 kl. 00:05

3 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Sófi minn, þú færð fullt hús fyrir þetta

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 9.5.2007 kl. 00:20

4 Smámynd: Josiha

Hahahaha...snilld hjá Helgu! Svona á maður að lifa lífinu - gera e-ð flippað  Og mikið á hún góða mömmu sem treystir henni svona vel

Josiha, 9.5.2007 kl. 00:32

5 Smámynd: GK

Mér þykir vænt um þig systir góð.

GK, 9.5.2007 kl. 01:43

6 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

Það var einmitt svona sem ég var alltaf að reyna á svipuðum aldri. Þá voru bara allar leiðir miklu lengri og svo er ég ekki frá því að það hafi verið haldið meira aftur af mér. Ég er ekkert viss um að það hafi verið betra. Ég verð alla ævina að sjá eftir einhverju sem ég gerði ekki. en hefði verið svo æðislega "brilljant".

Helga R. Einarsdóttir, 9.5.2007 kl. 09:06

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dritað á plankann

Höfundur

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...
Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

 

 

Lestur þessi er alveg á þína ábyrgð,ekki er hægt að höfða mál við höfund síðunnar,verðir þú fyrir einhverskonar áfalli við lesturinn.Hverskyns bölv og ragn er með öllu óheimil,þó má gera undantekningu með óskiljanlegm dulyrðum. Góða skemmtun.

A.T.H. Nýtt póstfang:

guggasig@internet.is

MSN:

guggalugg@hotmail.com

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • des 08 080 copy copy
  • des 08 079 copy
  • des 08 078 copy
  • des 08 077 copy
  • des 08 072 copy
  • des 08 069 copy

Nýjustu myndböndin

Frænkurnar rokka

Júlía 2 hluti.

júlí 07 217

júlí 07 220

júlí 07 219

221 dagur til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband