Helgin:

Laugard.morgun: afinn kom með rúnstykki og Týndur hundur...

Googlaði rúnstykki Errm

... fórum í skírnarveisluna hans Emils á Högnastígnum eftir hádegið. Hann var skírður Emil Tounge sem kom mér skemmtilega á óvart. Sætastur var sofandi þegar við komum, svo þegar hann vaknaði var nátt.lega slegist um hann. Ég fékk ekkert að hnoða í þetta skiptið Crying. Fórum þaðan sæl og södd...takk fyrir okkur Emil sæti og foreldrar!

Þurftum að afboða okkur í afmæli hjá Frikka mág og gefa Helgu og Ívari miðana sem við vorum fyrir löngu búin að kaupa á Pabbann.

Fundinn hundur...

ágúst 2007 097

Myndakvöld K.k.Selfoss hófst kl 21 á laugardagskvöldinu, nýliðinn Lárus 1. bassi mætti ásamt ektakvinnu og fengum við að hanga undir höndum foreldra minna. Þegar ég var yngri fórum m&p oft á svona myndakvöld, þá hélt ég að allir kórfélagarnir kæmu með albúmin sín og hjálpuðust við að raða ferða-og fjölskyldumyndum, og dást af barnabörnum og oflýstum tjaldútilegum. Þarna komst ég að öðru... sem ekki verður ritað 18+ FootinMouth. Þetta er skemmtilegur félagsskapur með góðu fólki og flesta hef ég þekkt frá blautu barnsbeini. P.s ég er klappstýra hjá 2. tenor og 1. bassa!

 

23.30 á laugardagskvöldinu stungum við kórinn af og héldum heim til Þóru Jóns. í fertugsammli. Þar var gríðarlegt fjör ...sungið, dansað,drukkið og hlegið til kl. 4.30. Við Lalli gáfum henni hárkollu ásamt Örnu, Vigni, Önnu og Villa. Nú er komin pressa á okkur Önnu að fá okkur hárkollur svo við séum eins og Arna og Þóra í nýstofnuðum klúbb "sítt að aftan"Cool.

Gærdagurinn fór í "ekkert"! ...Jú drusluðumst til að henda rollufót í ofninn...

Horfði á EDDUNA í gær Egill mæ es!


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég var hér.

Ása Ninna Katrínardóttir (IP-tala skráð) 12.11.2007 kl. 23:44

2 Smámynd: Josiha

Elska þessa mynd af Shirley Temple!

Josiha, 13.11.2007 kl. 02:05

3 Smámynd: Helga R. Einarsdóttir

En hvað með Jónínu?

Helga R. Einarsdóttir, 13.11.2007 kl. 21:50

4 identicon

Takk innilega fyrir okkur. Emmi er mjög kátur með gjöfina og verður hún notuð við fyrsta tækifæri.. hann er orðin svo risa smár þessi drengur. P. S Vilberg segir mér að segja þér að þú hafir verið í fallegum kjól í skírninni..( ekki man ég nú til þess) en PP.SS strákarnir í vinnunni hans Vilbergs hafa séð myndirnar úr skírninni og spyrja hvort að þessi unga ljóshærða sé á lausu..þeir segja að þú lítir út fyrir að vera varla skriðin yfir tvítugt.. 

Erla Björg, Vilberg og Emil (IP-tala skráð) 13.11.2007 kl. 22:02

5 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Mamma: Ég googlaði rúnstykki og fékk forsíðumynd D.V af Jónínu. 

Erla: hahaha en fyndið ég var í buxum og skyrtu, en segðu honum að hann hafi verið í flottu pilsi. Humm þessi unga ljóshærða já...*roðn* Bið að heilsa Milla og Villa

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 13.11.2007 kl. 23:27

6 identicon

spurning..  Milli og Villi hlítur að verða Illarnir.. er það ekki.. ég ákveð það hér með að ég ætla að nota þetta á þá feðga..takk fyrir hugmyndina..

Erla Björg, Vilberg og Emil (IP-tala skráð) 14.11.2007 kl. 18:51

7 Smámynd: Zóphonías

Gugga mér finnst nú að þú eigir að fara að bjóða mér í kaffi á Engjaveginn...........

Zóphonías, 15.11.2007 kl. 01:42

8 Smámynd: Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

Orri farðu að kíkja í kaffi...plííís!!!

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu..., 15.11.2007 kl. 17:13

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Dritað á plankann

Höfundur

Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...
Guðbjörg drithöfundur Helga,Sigurdórs og Helgu...

 

 

Lestur þessi er alveg á þína ábyrgð,ekki er hægt að höfða mál við höfund síðunnar,verðir þú fyrir einhverskonar áfalli við lesturinn.Hverskyns bölv og ragn er með öllu óheimil,þó má gera undantekningu með óskiljanlegm dulyrðum. Góða skemmtun.

A.T.H. Nýtt póstfang:

guggasig@internet.is

MSN:

guggalugg@hotmail.com

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • des 08 080 copy copy
  • des 08 079 copy
  • des 08 078 copy
  • des 08 077 copy
  • des 08 072 copy
  • des 08 069 copy

Nýjustu myndböndin

Frænkurnar rokka

Júlía 2 hluti.

júlí 07 217

júlí 07 220

júlí 07 219

222 dagar til jóla

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (16.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 1
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 1
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband